Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Và Thiết Kế Hệ Thống Đo Chiều Dày Màng Dầu Ổ Đầu To Thanh Truyền

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by thzfsdhdty, Jun 24, 2018.

  1. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Member

    [​IMG]
    Kể từ khi được phát minh vào năm 1860, động cơ đốt trong đã được ứng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như giao thông – vận tải, công nghiệp, nông nghiệp... Chính vì vậy, việc nghiên cứu nhằm nâng cao năng suất, tuổi thọ, độ tin cậy của động cơ đốt trong đang được tiến hành cả trong và ngoài nước. Trong một động cơ đốt trong, cụm trục khuỷu – thanh truyền đóng vai trò quan trọng trong chế độ làm việc của động cơ. Năng suất, tuổi thọ và độ tin cậy của động cơ đốt trong phụ thuộc rất nhiều vào chế độ bôi trơn của cụm trục khuỷu – thanh truyền, mà đặc biệt là bôi trơn ổ đầu to thanh truyền. Nếu điều kiện bôi trơn không được đảm bảo, sẽ xảy ra các hiện tượng hư hỏng (mòn, cháy, xâm thực…) của bề mặt ma sát ổ sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của cụm trục khuỷu – thanh truyền. Do vậy, việc nghiên cứu đặc tính bôi trơn ổ đầu to thanh truyền trong quá trình làm việc là rất quan trọng.
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ điện tử
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Thanh Hải
    • Tác giả: Lê Anh Thi
    • Số trang: 71
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/10229
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2018

Share This Page