Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Và Ứng Dụng Thương Mại Điện Tử Tại Tổng Công Ty Viễn Thông Mobifone

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 6, 2024 at 3:58 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-6_15-49-56.png
    Dù dịch vụ thương mại điện tử ở Việt Nam được đánh giá đang phát triển ở giai đoạn đầu nhưng tiềm năng và tốc độ bứt phá của mô hình này đang gia tăng mạnh mẽ. Ngành bán lẻ cũng trải qua quá trình biến chuyển và tiến hóa cùng cơn lốc mua sắm trực tuyến. Hành vi tiêu dùng của khách hàng đang thay đổi từng ngày. Theo Bộ Công Thương, mức tăng trưởng của thương mại điện tử Việt Nam khoảng 25% và có thể được duy trì từ nay đến 2020. Trong 4 năm tới, quy mô thị trường được dự đoán có thể đạt tới 10 tỷ USD. Trong thời đại hiện nay, việc toàn cầu hóa thị trường đang diễn ra nhanh chóng, thông tin là một công cụ chiến lược của các nhà kinh doanh ở mọi nơi trên Thế giới. Thương mại điện tử giúp cho các doanh nghiệp có thể thâm nhập thị trường, trao đổi thông tin nhanh và chính xác hơn, mạng lại nhiều cơ hội kinh doanh mới. Thuật ngữ thương mại điện tử đang trở thành từ xuất hiện nhiều nhất trên các diễn đàn kinh tế. Giới kinh doanh đang thay đổi một phần quan điểm của mình, từ bỏ kiểu kinh doanh truyền thống để bước vào một kiểu kinh doanh hoàn toàn mới, thương mại điện tử.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Hoài Nam
    • Tác giả: Hồ Quang Tuấn
    • Số trang: 100
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/849
    https://drive.google.com/file/d/1rvvn11hXQNQZ2oAkYMt5B_0gyTcfmLsL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page