Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Và Xây Dựng Chatbot Hỗ Trợ Người Dùng Trong Lĩnh Vực Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Phần Mềm' started by quanh.bv, Aug 19, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ở nước ta, việc giải đáp thắc mắc của bộ phận chăm sóc khách hàng qua tin nhắn trực tuyến đang được ưa chuộng. Tuy nhiên, việc này còn thực hiện một cách thủ công và gặp nhiều khó khăn như: tốn rất nhiều thời gian và chi phí chi trả cho nhân viên chỉ để trả lời những câu hỏi đơn giản và giống nhau. Chính vì vậy, nhu cầu cấp thiết là cần một hệ thống điều khiển thông minh, tự động để mang lại hiệu quả cao hơn và Chatbot là một sự lựa chọn hoàn hảo.
    Hiện nay, các ứng dụng trò chuyện trực tuyến được mọi người sử dụng đang bắt đầu trở thành một phương tiện ưa thích để giao tiếp với các doanh nghiệp và giải quyết thắc mắc của khách hàng. Ứng dụng nhắn tin nhanh đã trở thành điểm đến hàng đầu cho mọi thương hiệu nhằm tiếp cận người tiêu dùng, bởi vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi Chatbot ngày càng trở nên phổ biến.
    • Luận văn thạc sĩ tin học
    • Chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Vinh
    • Tác giả: Nguyễn Tất Tiến
    • Số trang: 69
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Công nghệ - ĐHQG Hà Nội 2019
    Link Download
    http://lib.uet.vnu.edu.vn/handle/123456789/1009
    https://drive.google.com/uc?id=1lNGJ16chjef5LX4LSg2nMzTiXzvZjq4D
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page