Ngày nay, các website thương mại điện tử lưu trữ và chào bán số lượng rất lớn các sản phẩm với nhiều chủng loại và các đặc điểm khác nhau. Các website thương mại luôn luôn mong muốn phát triển số lượng khách hàng, đa dạng hóa các loại sản phẩm để đáp ứng được nhu cầu mua sắm của nhiều loại khách hàng, do vậy số lượng sản phẩm và loại sản phẩm được trưng bày trong website ngày càng tăng và sẽ làm hạn chế khả năng giao tiếp chọn sản phẩm của khách hàng, khách hàng phải duyệt qua nhiều liên kết, sàng lọc nhiều thông tin mới có thể tìm được sản phẩm mong muốn. Vậy làm sao hỗ trợ khách hàng trong công việc lựa chọn sản phẩm mua sắm? Cụ thể, những sản phẩm nào nên được đề xuất tiếp theo các sản phẩm đã được khách hàng đánh giá hoặc chọn trong giỏ hàng? Nên đề xuất bao nhiêu sản phẩm là tốt nhất cho khách hàng? Hệ gợi ý được hình thành và phát triển không nằm ngoài mục đích hạn chế những điểm yếu này của thương mại điện tử. Luận văn thạc sĩ tin học Chuyên ngành công nghệ thông tin Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Kim Anh Tác giả: Nguyễn Đức Quỳnh Số trang: 86 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Bách khoa Hà Nội 2008 Link Download http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/12478https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1