Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Và Xây Dựng Hệ Thống Khuyến Nghị Cho Bài Toán Dịch Vụ Giá Trị Gia Tăng Trong Ngành

Discussion in 'Chuyên Ngành Hệ Thống Thông Tin' started by quanh.bv, Aug 27, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Và Xây Dựng Hệ Thống Khuyến Nghị Cho Bài Toán Dịch Vụ Giá Trị Gia Tăng Trong Ngành Viễn Thông
    Tư vấn, khuyến nghị sản phẩm và hỗ trợ khách hàng mua sắm, sử dụng dịch vụ rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp. Các hệ thống khuyến nghị hiện nay được sử dụng nhất nhiều, đặc biệt trong thương mại điện tử (eBay, Amazon... ) và mạng xã hội (Facebook, Instagram...). Dịch vụ giá trị gia tăng (viết tắt VAS, tiếng anh Value-added service) là thuật ngữ khá phổ biến dùng trong lĩnh vực công nghiệp viễn thông, VAS được biết đến là những dịch vụ ngoài gọi, fax. Đối với điện thoại di động thì dịch vụ ngoài gọi (thoại) thì các dịch vụ khác ví dụ SMS, nhạc chờ, các dịch vụ trên nền Data như GPRS hay 3g... điều được xem là dịch vụ giá trị gia tăng. Tập khách hàng sử dụng viễn thông là tập khách hàng lớn nhất ở Việt Nam hiện nay (hơn 100 triệu thuê bao cả 3 nhà mạng lớn Viettel, Vina, Mobiphone).
    • Luận văn thạc sĩ tin học
    • Chuyên ngành Hệ thống thông tin
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Vinh, TS. Nguyễn Hoàng Quân
    • Tác giả: Kiều Xuân Chấn
    • Số trang: 45
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Công nghệ - ĐHQG Hà Nội 2017
    Link Download
    http://lib.uet.vnu.edu.vn/handle/123456789/800
    https://drive.google.com/uc?id=11hi8HhGuwfkaPly10k4xu83YdeqlhFuD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page