Nghiên Cứu Và Xây Dựng Hệ Thống Thi Trực Tuyến Cùng với sự phát triển và ngày càng phổ biến của máy tính và mạng thông tin toàn cầu Internet, rất nhiều dịch vụ hữu ích cho con người dựa trên hạ tầng mạng đã ra đời. E-learning là một trong số đó [1]. Ngày nay, E-Learning (chương trình đào tạo trực tuyến) được áp dụng phổ biến tại các trường đại học tại nhiều nước trên thế giới, giúp sinh viên có thể chủ động học tập không hạn chế về thời gian và địa điểm thông qua mạng Internet. So với các hình thức đào tạo truyền thống bị hạn chế về khả năng thực hành, tính trực quan và sinh động của bài giảng, vấn đề khan hiếm tài nguyên phục vụ cho đào tạo… thì bằng việc áp dụng hình thức đào tạo trực tuyến đã giải quyết được một số vấn đề khó khăn cơ bản nêu trên. Tuy nhiên để hiện thực hóa e-learning, nhằm cung cấp tới giảng viên, người học một môi trường giảng dạy và học tập hoàn chỉnh cần phải giải quyết rất nhiều vấn đề: từ hạ tầng mạng, trang thiết bị phần cứng tới việc xây dựng các hệ quản trị học tập LMS, hệ quản trị nội dung học tập LCMS, các công cụ xuất bản, vấn đề chuẩn hóa, xây dựng các ứng dụng để kiểm tra trình độ học … Luận văn thạc sĩ Chuyên ngành Công nghệ thông tin Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Việt Hà Tác giả: Nguyễn Vân Anh Số trang: 81 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Quốc gia Hà Nội 2006 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1007753https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1