Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Vấn Đề Xây Dựng Hệ Thống Freephone Cho Mạng Viễn Thông Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Công Nghệ Thông Tin' started by quanh.bv, Feb 25, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Hiện nay, phát triển các dịch vụ gia tăng trên mạng viễn thông là một xu hướng tất yếu của thị trường, đặc biệt là khi có thị trường viễn thông cạnh tranh như hiện nay. Khác với các dịch vụ viễn thông truyền thống hầu như chỉ có dịch vụ thoại, các dịch vụ viễn thông hiện đại phải kết hợp truyền nhận được nhiều hình thái thông tin khác nhau: thoại, phi thoại, hình ảnh, dữ liệu... và các dịch vụ phải nhằm mục đích tạo nhiều lợi ích lớn nhất cho người tiêu dùng, từ đó tăng khả năng cạnh tranh cho các hãng viễn thông. Xuất phát từ yêu cầu đó, các hãng viễn thông trên thế giới đã chạy đua nghiên cứu phát triển nhiều sản phẩm giá trị gia tăng khác nhau nhằm lôi kéo khách hàng và tăng khả năng cạnh tranh. Các dịch vụ phổ biến phải kể đến bao gồm: Voicemail (hộp thư thoại), Audiotex (thư thông tin), giải trí qua điện thoại, Freephone (miễn cước người gọi), Interactive Voice Response (trả lời tự động), Calling Card (thẻ trả trước), chỉ dẫn địa lý...
    • Luận văn thạc sĩ tin học
    • Chuyên ngành công nghệ thông tin
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Quách Tuấn Ngọc
    • Tác giả: Trần Quý Nam
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2005
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/12348
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page