Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Vận Dụng Phương Pháp Thực Nghiệm Để Phát Triển Năng Lực Sáng Tạo Cho Học Sinh Khi Dạy Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, May 25, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Vận Dụng Phương Pháp Thực Nghiệm Để Phát Triển Năng Lực Sáng Tạo Cho Học Sinh Khi Dạy Học Một Số Kiến Thức Của Chương “Các Định Luật Bảo Toàn” Vật Lý Lớp 10 Nâng Cao
    Ngày nay, những tiến bộ của khoa học kỹ thuật và sự bùng nổ của tri thức đã tác động sâu sắc đến sự phát triển của xã hội và đòi hỏi người lao động mới không những phải có trình độ văn hoá, trình độ nghề nghiệp nhất định mà còn phải có tính độc lập, năng động và sáng tạo, có năng lực giải quyết các vấn đề thực tiễn. Chính vì vậy mà Nghị quyết Trung ương 2 khóa VIII của Đảng đã chỉ rõ: “Đổi mới mạnh mẽ phương pháp giáo dục và đào tạo, khắc phục lối truyền thụ một chiều và rèn luyện thành nếp tư duy sáng tạo của người học. Từng bước áp dụng các phương pháp tiên tiến, phương tiện hiện đại vào quá trình dạy học, đảm bảo điều kiện và thời gian tự học, tự nghiên cứu cho học sinh nhất là sinh viên đại học. Phát triển mạnh mẽ phong trào tự học, tự đào tạo”
    • Luận án văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Tô Văn Bình
    • Tác giả: Lương Bích Vân
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...t-bao-toan”-vat-ly-lop-10-nang-cao-38492.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page