Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Văn Hóa Doanh Nghiệp Và Ảnh Hưởng Của Nó Đến Hoạt Động Quản Trị Nhân Lực Tại Trung Tâm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by vinhsgu, Oct 19, 2018.

  1. vinhsgu

    vinhsgu Member

    [​IMG]
    Một dân tộc, một quốc gia muốn trường tồn được phải có nền văn hoá rất mạnh. Bất kỳ tổ chức nào cũng phải có văn hoá mới trường tồn được. Văn hoá doanh nghiệp (xin viết tắt là VHDN) không nằm ngoài phạm trù đó. Văn hoá doanh nghiệp có vị trí và vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp, bởi bất kỳ một doanh nghiệp nào nếu thiếu đi yếu tố văn hoá, ngôn ngữ, tư liệu, thông tin nói chung được gọi là tri thức thì doanh nghiệp đó khó có thể đứng vững và tồn tại được. Trong khuynh hướng xã hội ngày nay thì các nguồn lực của một doanh nghiệp là con người mà văn hoá doanh nghiệp là sự liên kết và làm tăng các giá trị của từng nguồn lực riêng lẻ khác. Do vậy, có thể khẳng định văn hoá doanh nghiệp là tài sản vô hình của mỗi doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Cao Tô Linh
    • Tác giả: Tạ Sơn Anh
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/7230
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 19, 2018

Share This Page