Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Văn Hóa Và Đạo Đức Kinh Doanh Ngành Ăn Uống Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 19, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong xu thế phát triển kinh tế toàn cầu, Việt Nam đang dần hội nhập với các nước trên thế giới về mọi mặt. Hoạt động kinh doanh ở Việt Nam trong những năm gần đây đã phát triển theo hướng chuyên nghiệp, bài bản hơn, xuất phát từ việc một số lượng lớn các lãnh đạo doanh nghiệp được đào tạo bài bản, cả trong và ngoài nước. Cùng với sự phát triển kinh tế, các ngành dịch vụ cũng có những bước chuyển dịch rất lớn, từ kiểu dịch vụ “xin-cho-ban ơn” sang tinh thần “khách hàng là Thượng đế”. Mặc dù rất nhiều doanh nghiệp, nhà hàng, quán ăn ý thức được phải phục vụ khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt hơn, nhưng không phải nhà hàng nào cũng biết cách làm thế nào để phục vụ thật tốt, họ thậm chí không biết bắt đầu bằng việc gì, làm như thế nào và trong bao lâu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phan Thị Thuận
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Hoa
    • Số trang: 139
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/7212
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page