Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Về Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by KevenSed, Sep 14, 2018.

  1. KevenSed

    KevenSed Member

    [​IMG]
    Dịch vụ ngân hàng điện tử đã xuất hiện tại Việt Nam hơn một thập kỷ và đã được các ngân hàng tại Việt Nam đầu tư phát triển. Tới nay, các ngân hàng tại Việt Nam đều có triển khai cung cấp dịch vụ này, dù là ở những mức độ khác nhau. Dịch vụ ngân hàng điện tử đã đáp ứng được phần nào nhu cầu thanh toán của người dân đồng thời mở ra cơ hội cũng như thách thức cho các ngân hàng Việt Nam để có thể cạnh tranh trong quá trình hội nhập.
    Trong bối cảnh hiện nay khi các ngân hàng 100% vốn nước ngoài bắt đầu đầu tư, mở chi nhánh tại Việt Nam, cùng với những vụ sáp nhập, mua lại trong ngành ngân hàng theo lộ trình tái cấu trúc của Nhà nước, các ngân hàng cần xem xét lại và nâng cao chất lượng dịch vụ mà chủ yếu là dịch vụ ngân hàng điện tử để có thể cạnh tranh được trong môi trường hiện nay, đặc biệt là cạnh tranh với các ngân hàng nước ngoài
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Thanh Hồng
    • Tác giả: Nguyễn Tùng Thanh
    • Số trang: 88
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9152
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 15, 2018

Share This Page