Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Về Sự Liên Quan Giữa Marketing Di Động Và Sự Hài Lòng Khách Hàng Tại Công Ty TNHH

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jun 13, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Về Sự Liên Quan Giữa Marketing Di Động Và Sự Hài Lòng Khách Hàng Tại Công Ty TNHH Thương Mại Điện Tử Lotte.vn
    Bài viết được thực hiện nhằm tìm mối liên hệ giữa marketing di động và sự hài lòng khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại điện tử LOTTE.vn, từ đó đưa những kiến nghị hoàn thiện hoạt động marketing di động tại LOTTE.vn, qua đó tăng sự hài lòng khách hàng. Mối liên hệ này được kiểm chứng thông qua sự thảo luận về những tác động của các thành phần marketing di động đến sự hài lòng khác hàng, qua 273 đối tượng ngẫu nhiên sử dụng nền tảng mobile web và mobile app của LOTTE.vn tại 04 thành phố chiếm tỷ trọng mua sắm lớn là Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Biên Hoà bằng bảng khảo sát trực tuyến.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Đinh Tiên Minh
    • Tác giả: Trương Quốc Bảo
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1kFsHhkMimR5BN56cLo5ofWFmbrrMuI3o
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page