Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Việc Cung Cấp Từ Vựng Trong Bộ Giáo Trình Dạy Tiếng Việt Cho Người Nước Ngoài

Discussion in 'Chuyên Ngành Ngôn Ngữ Học' started by nhandang123, Apr 25, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Việc Cung Cấp Từ Vựng Trong Bộ Giáo Trình Dạy Tiếng Việt Cho Người Nước Ngoài (Trình Độ A-B)
    Xây dựng khung lý thuyết nghiên cứu và giả thiết nghiên cứu, trong đó có hai nội dung căn bản là: xác định lý luận về từ, các đơn vị cơ sở cho nghiên cứu, đánh giá và việc cung cấp vốn từ phải thích ứng với trình độ được xác định và phải được cung cấp một cách khoa học, có sự quản lý trong toàn bộ qúa trình giảng dạy. Thống kê và phân loại từ vựng được cung cấp trong các giáo trình. Sau đó, so sánh các vốn từ được cung cấp trong mỗi giáo trình, so sánh việc cung cấp vốn từ trong mỗi giáo trình để thấy được sự khác biệt ở mỗi giáo trình và giữa các trình độ. Phân tích để nêu ra được những đặc điểm của việc cung cấp vốn từ vựng trong các giáo trình dạy tiếng Việt hữu quan, đồng thời đưa ra một số ý kiến về việc cung cấp, phát triển vốn từ của người học.
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành ngôn ngữ học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Vũ Đức Nghiệu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Lệ Hằng
    • Số trang: 185
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1015775
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 21, 2017

Share This Page