Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Xác Định Các Thông Số Chính Khi Sử Dụng Hệ Cọc Đất Xi Măng Trong Xây Dựng Nền Đường Đắp

Discussion in 'Kỹ Thuật Xây Dựng Công Trình Giao Thông' started by quanh.bv, Jun 24, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Xác Định Các Thông Số Chính Khi Sử Dụng Hệ Cọc Đất Xi Măng Trong Xây Dựng Nền Đường Đắp Trên Đất Yếu Ở Việt Nam
    Qua phân tích các phương pháp tính toán hệ cọc đất xi măng ở trong và ngoài nước, luận án đã chỉ ra các tồn tại liên quan đến công tác tính toán thiết kế hệ CĐXM hiện nay.  Nghiên cứu và lựa chọn được mô hình tính toán hợp lý khi thiết kế hệ cọc đất xi măng để gia cường nền đường đắp trên đất yếu là mô hình đối xứng trục được giải bằng phương pháp phần tử hữu hạn.  Khảo sát nhiều bài toán khác nhau ở các điều kiện địa chất khác nhau (loại địa chất thường gặp trong điều kiện Việt Nam) cho hệ cọc đất xi măng. Các tính toán được xử lý bằng phần mềm Plaxis V8.2 đã được so sánh bằng các tính toán tương tự trên phần mềm LagaProgs V5.2 kết hợp với các bảng Exel và đối chiếu với những số liệu thiết kế thực tế của dự án nhằm xác định các thông số chính của hệ cọc đất xi măng.
    • Luận án tiến sĩ Kỹ thuật,
    • Chuyên ngành Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Vũ Đình Phụng, PGS.TS. Bùi Xuân Cậy
    • Tác giả: Nguyễn Việt Hùng
    • Số trang: 172
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận tải 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.9&view=24420
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 6, 2020

Share This Page