Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Xác Định Các Thông Số Hợp Lý Cho Máy Đặt Cụm Tà Vẹt Đường Sắt Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Feb 13, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Xác Định Các Thông Số Hợp Lý Cho Máy Đặt Cụm Tà Vẹt Đường Sắt Việt Nam
    1. Luận án đã tổng hợp, phân tích các công nghệ và máy lắp đặt tà vẹt đường sắt ở trong và ngoài nước đồng thời phân tích các đặc điểm kinh tế, địa hình tự nhiên ảnh hưởng đến việc lựa chọn máy đặt tà vẹt đường sắt Việt Nam. Từ việc áp dụng phương pháp phân tích thứ bậc AHP để đánh giá lựa chọn dạng máy đặt tà vẹt, luận án đã khẳng định máy MĐR do Việt Nam chế tạo là phù hợp với đường sắt Việt Nam;
    2. Luận án nghiên cứu động lực học hệ thống thủy lực và động lực học máy MĐR khi đặt cụm tà vẹt, kết quả là xây dựng được mô hình động lực học hệ thống thủy lực cơ cấu nâng hạ và cơ cấu di chuyển của máy MĐR, đồng thời xây dựng mô hình động lực học máy MĐR trong các trường hợp làm việc điển hình. Tiến hành giải hệ phương trình chuyển động và xác định được các đặc trưng động lực học của hệ;
    • Luận án tiến sĩ Kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật máy và thiết bị xây dựng nâng chuyển
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Bính, PGS.TS. Nguyễn Văn Vịnh
    • Tác giả: Ngô Viết Dân
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận tải 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.41&view=30753
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page