Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Xác Định Các Thông Số Làm Việc Hợp Lý Của Máy Đốt Nóng Mặt Đường Bê Tông Nhựa Cỡ Nhỏ

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Dec 20, 2024 at 11:54 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-12-20_11-51-18.png
    Nghiên Cứu Xác Định Các Thông Số Làm Việc Hợp Lý Của Máy Đốt Nóng Mặt Đường Bê Tông Nhựa Cỡ Nhỏ Khi Sửa Chữa Đường Ô Tô Ở Việt Nam
    Theo số liệu thống kế của tổng cục đường bộ thì hệ thống đường bộ Việt Nam hiện có tổng chiều dài 570.448 km, trong đó quốc lộ chiếm 24.136 km; đường cao tốc chiếm 816 km; đường tỉnh chiếm 25.741 km; đường huyện chiếm 58.347 km; đường đô thị 26,953 km; đường xã 144.670 km; đường thôn xóm 181.188 km; và đường nội đồng 108.597 km. Theo tổng cục đường bộ kinh phí dự trù cho hoạt động bảo dưỡng, bào trì, sửa chữa đường bộ là 25.000 tỷ VNĐ/năm .Tuy nhiên, nguồn lực hạn hẹp nên thực tế nguồn ngân sách hàng năm chi cho công tác động bảo dưỡng, bào trì, sửa chữa đường bộ là khoảng 9.000 tỷ VNĐ/năm trong đó (khoảng 2000 tỷ VNĐ chi cho công tác bảo dưỡng, 7000 tỷ VNĐ chi cho công tác sửa chữa thường xuyên).
    • Luận án tiến sĩ Cơ khí
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Bính và TS. Nguyễn Hữu Chí
    • Tác giả: Nguyễn Văn Dũng
    • Số trang: 159
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông vận tải 2024
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.9&view=44797
    https://drive.google.com/file/d/1HvberWC6bPXQbcSoe7vco7oZkmhasm8o
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page