Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Xác Định Đặc Trưng Phát Thải Của Xe Buýt Tại Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Môi Trường' started by quanh.bv, Jun 16, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    1. Chuỗi dữ liệu vận tốc tức thời theo thời gian với bước thời gian 1 giây là chuỗi thời gian dừng.
    2. Cần trích chọn các thông số đặc trưng của chu trình lái trên chính bộ dữ liệu lái ngoài thực tế mà sẽ được sử dụng trong xây dựng chu trình lái đặc trưng, thay vì lựa chọn dựa trên kinh nghiệm của các nghiên cứu trước.
    3. Xây dựng chu trình lái dựa trên lý thuyết chuỗi Markov có thể phản ánh tốt bản chất ngẫu nhiên của dữ liệu lái ngoài thực tế.
    4. Chu trình lái đặc trưng cho hệ thống xe buýt của Hà Nội (HBDC) có tổng khoảng cách là 18,32km, tổng thời gian là 3936s và vận tốc trung bình là 18,32km/h. HBDC có khả năng phản ánh rất tốt toàn bộ đặc trưng lái ngoài thực tế khi phần trăm độ lệch trong phân bố tần suất gia tốc – vận tốc của HBDC và dữ liệu lái ngoài thực tế (SAFDdiff) chỉ 13.2%.
    • Luận án tiến sĩ môi trường
    • Chuyên ngành Kỹ thuật môi trường
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nghiêm Trung Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Yến Liên
    • Số trang: 219
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.9&view=33104
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page