Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Xác Định Đáy Chạy Tàu Hợp Lý Trong Trường Hợp Có Bùn Loãng Tại Một Số Luồng Hàng Hải

Discussion in 'Chuyên Ngành Xây Dựng Công Trình Thủy' started by quanh.bv, Nov 14, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Xác Định Đáy Chạy Tàu Hợp Lý Trong Trường Hợp Có Bùn Loãng Tại Một Số Luồng Hàng Hải Ở Việt Nam
    - Đề xuất phương pháp đánh giá khả năng xuất hiện bùn loãng và ứng dụng chạy tàu trên luồng có bùn loãng của các tuyến luồng. Trên cơ sở phân tích các điều kiện tự nhiên và đặc điểm khai thác của các luồng hàng hải ở Việt Nam, xác định được một số tuyến luồng tàu biển có xuất hiện lớp bùn loãng có thể tận dụng chạy tàu.
    - Xây dựng phương pháp xác định độ dày sa bồi tháng dựa trên phân tích Fourier.
    - Xây dựng phương pháp và quy trình tính toán độ dày lớp bùn loãng theo các yếu tố thủy lực, bùn cát, ứng dụng cho việc xác định đáy chạy tàu hợp lý.
    - Xây dựng chỉ tiêu hiệu quả duy trì luồng tàu làm cơ sở xác định thời điểm nạo vét hợp lý.
    • Luận án tiến sĩ xây dựng
    • Chuyên ngành Kỹ thuật xây dựng công trình thủy
    • Người hướng dẫn: GS. TSKH Nguyễn Ngọc Huệ, PGS. TS Nguyễn Khắc Nghĩa
    • Tác giả: Nguyễn Anh Tuấn
    • Số trang: 181
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Thủy lợi Việt Nam 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.41&view=36055
    https://drive.google.com/uc?id=1CCSG27TZ7Ka_yf9CevDoHMnOq22n5Gil
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page