Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Xác Định Độ Lệch Tàu Do Người Điều Khiển Phục Vụ Thiết Kế Luồng Hàng Hải

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Hàng Hải' started by oniison12312, Jan 13, 2020.

  1. oniison12312

    oniison12312 Member

    [​IMG]
    Việt Nam là quốc gia có hệ thống sông ngòi đa dạng và phong phú và đặc biệt là dọc theo bờ biển Việt Nam có hơn 100 cảng biển lớn nhỏ phục vụ cho các tàu nội địa và quốc tế, ngoài ra có khoảng 48 vụng, vịnh, trên 112 cửa sông, cửa lạch đổ ra biển. Và đặc biệt là dọc theo chiều dài hơn 3000 km bờ biển thì ở Việt Nam hiện tại có khoảng 39 cảng biển lớn và 73 khu bến với hơn 40 tuyến luồng hàng chính có tổng chiều dài gần 800km. Trong đó luồng Định An – Cần Thơ là tuyến luồng dài nhất với 120km, tuyến luồng ngắn nhất là 0,65km là luồng vào cảng Sa Đéc Đồng Tháp. Có 07 tuyến luồng hai chiều chạy cả ban ngày và ban đêm với tổng chiều dài gần 200km, 23 tuyến luồng một chiều chạy cả ban ngày lẫn ban đêm với tổng chiều dài gần 500km, 08 tuyến luồng chạy ban ngày với tổng chiều dài khoảng 120km
    • Luận án tiến sĩ Hàng hải
    • Chuyên ngành Khoa học Hàng hải
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Phạm Văn Thuần
    • Tác giả: Nguyễn Xuân Thịnh
    • Số trang: 177
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hàng Hải Việt Nam 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.41&view=33878
    https://drive.google.com/uc?id=1RfsJufnmhjfBPhJfLj0hyhJ54mfbcJWX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jan 13, 2020

Share This Page