Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Xây Dựng Bảng Mô Tả Đặc Tính Theo Hướng Đề Thi Chuẩn Hóa Tại Trường THPT Phạm Hồng Thái

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by nhandang123, Jun 28, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Xây Dựng Bảng Mô Tả Đặc Tính Theo Hướng Đề Thi Chuẩn Hóa Tại Trường THPT Phạm Hồng Thái
    Hiện nay chất lượng giáo dục đang trở thành mối quan tâm chung của toàn xã hội, trong đó có chất lượng giáo dục trung học phổ thông (THPT). Vấn đề về thay đổi sách giáo khoa, phương pháp kiểm tra đánh giá vẫn còn đang là nội dung tranh cãi, được sự quan tâm của nhiều bậc phụ huynh và các nhà giáo dục. Một trong những nội dung quan trọng nhằm nâng cao chất lượng giáo dục THPT chính là việc đổi mới phương pháp giảng dạy, trong đó có việc đổi mới về phương pháp kiểm tra đánh giá kết quả học tập của người học. Có thể nói việc kiểm tra đánh giá là hoạt động không thể thiếu của quá trình dạy và học. Thông qua việc kiểm tra, đánh giá trình độ nhận thức, kỹ năng, kỹ xảo của người học sẽ phát hiện những sai sót, những lỗ hổng về kiến thức… từ đó giúp giáo viên và học sinh tự điều chỉnh hoạt động dạy và hoạt động học.
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành Đo lường và đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Ly
    • Tác giả: Nguyễn Phương Chi
    • Số trang: 131
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067160&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page