Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Xây Dựng Hệ Điều Khiển Tốc Độ Tuabin Thuỷ Điện Liên Kết Vùng Trên Cơ Sở Logic Mờ Và Mạng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Điều Khiển & Tự Động Hóa' started by quanh.bv, Nov 14, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Xây Dựng Hệ Điều Khiển Tốc Độ Tuabin Thuỷ Điện Liên Kết Vùng Trên Cơ Sở Logic Mờ Và Mạng Nơron Nhân Tạo
    Tổng hợp được bộ điều khiển mờ tối ưu loại PI cho điều khiển tốc độ (tần số) tuabin thủy điện liên kết 2 vùng với 03 giải thuật tối ưu: Tối ưu hóa bày đàn PSO, thuật toán di truyền GA và tiến hóa vi phân DE. - Tổng hợp được bộ điều khiển nơron tối ưu cho điều khiển tốc độ (tần số) tuabin thủy điện liên kết 2 vùng với 03 thuật toán: Điều khiển dự báo MPC, hồi quy phi tuyến NARMA và điều khiển thích nghi với mô hình tham chiếu MRAC. Các tham số chỉnh định được xác định thông qua thuật toán tối ưu háo bày đàn PSO. - Thiết lập được mô hình mẫu cho bài toán điều khiển tần số phụ tải mô hình nhà máy thủy điện đơn vùng và hai vùng điều khiển.
    • Luận án tiến sĩ cơ khí
    • Chuyên ngành Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa
    • Người hướng dẫn: GS.TS Lê Hùng Lân, PGS.TS Nguyễn Văn Tiềm
    • Tác giả: Nguyễn Duy Trung
    • Số trang: 168
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông vận tải 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.12&view=35975
    https://drive.google.com/uc?id=1q8UzQGtQQA3pEbIItTmzrPWCXgQXz8pI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page