Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu, Xây Dựng Mô Hình Đóng Mới Tàu Theo Phương Pháp Module Tại Công Ty TNHH MTV Đóng Tàu

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Tàu Thuỷ' started by quanh.bv, Dec 22, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu, Xây Dựng Mô Hình Đóng Mới Tàu Theo Phương Pháp Module Tại Công Ty TNHH MTV Đóng Tàu Thịnh Long
    Việt Nam có bờ biển dài 3.260 km, vùng đặc quyền kinh tế trên biển Đông rộng hơn 1 triệu km2 và có vị trí địa lý thuận lợi cho phát triển ngành đóng tàu.
    Hàng chục năm về trước, thế giới đã áp dụng thành công phương pháp đóng tàu theo phương pháp module tại Balan, Hàn Quốc, Nhật Bản v.v và phương pháp này ngày càng được hoàn thiện theo hướng tự động hóa.
    Ngành Công nghiệp tàu thủy Việt Nam được đầu tư mạnh mẽ từ năm 2002. Một số nhà máy đã áp dụng phương pháp đóng tàu theo module như Công ty Công nghiệp tàu thủy (CNTT) Dung Quất, Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên (TNHH MTV) đóng tàu Hạ Long, Công ty TNHH MTV đóng tàu Nam triệu, Công ty Cổ phần CNTT Phà Rừng, v.v và đã đạt được thành công nhất định qua các sản phẩm như tàu container 1.730 TEU cho Công ty Vận tải Viễn dương Vinashin (Thuộc Tổng công ty Hàng hải Việt Nam), tàu chở gỗ 8.700 DWT cho Nhật Bản, tàu kiểm ngư kí hiệu KN 781 cho Kiểm ngư Việt nam, tàu chở hàng 53.000 DWT cho hãng Grain nước Anh, tàu chở hàng rời vỏ kép 34.000 DWT cho chủ tàu Vinalines, Tàu chở hàng bách hóa 6.500 DWT cho chủ tàu Vinalines, tàu chở dầu/hóa chất 6.500 DWT cho Chủ tàu Hàn Quốc, v.v.
    • Luận văn thạc sĩ Kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật tàu thủy
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Văn Hạnh
    • Tác giả: Đỗ Thị Lam
    • Số trang: 84
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hàng hải 2015
    Link Download
    http://lib.vimaru.edu.vn/wpDetail.aspx?Id=488
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page