Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Xây Dựng Mô Hình Giám Sát Mô Men Xoắn Của Trục Quay Sử Dụng Phần Mềm Labview

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Điều Khiển & Tự Động Hóa' started by quanh.bv, Dec 20, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ở Việt Nam, xe gắn máy và oto là loại phương tiện giao thông khá phổ biến, đây chính là nguồn ô nhiễm lớn ảnh hưởng nhiều đến môi trường và khí quyển. Là một quốc gia đông dân số, với nền kinh tế đang phát triển, tình trạng gia tăng các phương tiện giao thông là điều không thể tránh khỏi. Nhu cầu lao động, sinh hoạt, cũng như giá thành phù hợp khiến người dân sở hữu một chiếc là điều không khó. Để đánh giá khả năng vận hành, tính cơ động của phương tiện giao thông cần phải xác định được công suất bằng cách đưa động cơ lên băng thử động cơ hoặc đưa xe lên một băng thử công suất. Tuy nhiên, để có một băng thử như vậy đòi hỏi một nguồn đầu tư rất lớn, mà với điều kiện kinh tế như hiện tại nhiều nơi chưa thể thực hiện được.
    • Luận văn thạc sĩ Kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Sinh Biên
    • Tác giả: Bùi Khắc Tiệp
    • Số trang: 74
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hàng hải 2015
    Link Download
    http://lib.vimaru.edu.vn/wpDetail.aspx?Id=470
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page