Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Xây Dựng Ngân Hàng Câu Hỏi Trắc Nghiệm Khách Quan Phục Vụ Kiểm Tra Đánh Giá Thường Xuyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 24, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Xây Dựng Ngân Hàng Câu Hỏi Trắc Nghiệm Khách Quan Phục Vụ Kiểm Tra Đánh Giá Thường Xuyên Phát Hiện Học Tập Môn Tiếng Việt Lớp 10
    Tiêu chuẩn của đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá được xây dựng có nội dung như sau: “Xây dựng nhà trường là đơn vị đổi mới phương pháp dạy học, mỗi cán bộ, giáo viên có một đổi mới; đổi mới sinh hoạt tổ/nhóm chuyên môn và đổi mới phương pháp dạy học; đổi mới kiểm tra đánh giá, xây dựng và áp dụng ma trận đề kiểm tra; xây dựng ngân hàng câu hỏi, bài tập; đổi mới đánh giá môn Thể dục, Mỹ thuật, Âm nhạc, Giáo dục công dân” (Thông báo số: 6841/BGDĐT- VP, ngày 15/10/2012). Đổi mới chương trình giáo dục phổ thông(GDPT) phải là một quá trình từ đổi mới mục tiêu, nội dung, phương pháp đến phương tiện giáo dục, đánh giá chất lượng giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Tô Thị Thu Hương
    • Tác giả: Ngô Thị Hoa
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1055867

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page