Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Xây Dựng Sản Phẩm Du Lịch Cà Phê Thành Một Trong Những Thương Hiệu Chính Của Du Lịch

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Apr 10, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Xây Dựng Sản Phẩm Du Lịch Cà Phê Thành Một Trong Những Thương Hiệu Chính Của Du Lịch Đăk Lăk
    Đăk Lăk từ lâu được biết đến như là vùng đất với không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên, kho tàng sử thi, kiến trúc nhà dài, những ca khúc đầy chất lửa mang âm hưởng đại ngàn…Bên cạnh đó, Đăk Lăk còn sở hữu một hệ thống cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và đa dạng. Tiêu biểu là những ngọn thác như: thác Gia Long (thác Dray Sáp thượng), thác Krông Kmar, thác Thủy Tiên, thác Suối Mơ,...nhiều hồ lớn thơ mộng như: hồ Lăk, hồ Ea Kao, hồ Ea Đờn, hồ Đăk Minh,...các khu rừng nguyên sinh như: vườn quốc gia Yok Đôn, Chư Yang Sin, khu lâm viên Ea Kao. Đặc biệt hơn cả, Đăk Lăk được biết đến với cà phê, một thứ thức uống đã trở thành đặc sản của vùng, cà phê được xem như là một nét văn hóa đặc trưng riêng của người Tây Nguyên. Đây là những điều kiện rất thuận lợi để phát triển du lịch.
    • Luận văn thạc sĩ Du lịch
    • Chuyên ngành Du lịch
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Đỗ Cẩm Thơ
    • Tác giả: Lê Minh Toàn
    • Số trang: 126
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1060332&sp=T&sp=3&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page