Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Xây Dựng Thuật Toán Ngẫu Nhiên Tính Toán Tuyến Đường Và Kế Hoạch Chạy Tàu Tối Ưu

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Hàng Hải' started by quanh.bv, Dec 20, 2024 at 2:41 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-12-20_2-36-26.png
    Nghiên Cứu Xây Dựng Thuật Toán Ngẫu Nhiên Tính Toán Tuyến Đường Và Kế Hoạch Chạy Tàu Tối Ưu Trên Cơ Sở Ảnh Hưởng Của Các Yếu Tố Thời Tiết
    Bên cạnh việc chú trọng, định hướng phát triển kinh tế biển, đưa Việt Nam trở thành Quốc gia mạnh về biển, giàu từ biển thì vấn đề phòng ngừa ô nhiễm môi trường từ tàu, phòng ngừa ô nhiễm không khí, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả năng lượng trên tàu biển và giảm lượng khí thải từ tàu luôn luôn được Đảng, Nhà nước và Chính phủ Việt Nam đặc biệt quan tâm. Đề tài luận án “Nghiên cứu xây dựng thuật toán ngẫu nhiên tính toán tuyến đường và kế hoạch chạy tàu tối ưu trên cơ sở ảnh hưởng của các yếu tố thời tiết” mang tính thời sự, cấp thiết và thực tiễn cao. Thông qua việc thực hiện đề tài luận án, NCS nghiên cứu và đề xuất giải pháp nhằm tăng hiệu quả sử dụng năng lượng, giảm phát thải nhà kính từ tàu biển góp phần bảo vệ môi trường biển một cách hiệu quả, tiết kiệm chi phí, dễ dàng áp dụng đó là: Tính toán tuyến đường và kế hoạch chạy tàu tối ưu. NCS thiết lập tuyến đường chạy tàu tối ưu và đưa ra phương án vận hành tàu hợp lý trên từng đoạn của tuyến tối ưu đã được thiết lập.
    • Luận án tiến sĩ hàng hải
    • Chuyên ngành Khoa học Hàng hải
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Viết Thành, PGS. TS. Nguyễn Minh Đức
    • Tác giả: Đặng Quang Việt
    • Số trang: 224
    • File PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hàng hải Việt Nam 2023
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.9&view=43379
    https://drive.google.com/file/d/1I2IsE7KhichLMT6n8nRWoH8c_Vge1SWu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page