Nghiên Cứu Xây Dựng Thương Hiệu Du Lịch Tỉnh Bình Định Hình ảnh của một quốc gia, địa phương rất quan trọng đối với sự phát triển và thịnh vượng của quốc gia, địa phương đó. Hình ảnh, thương hiệu của quốc gia, địa phương sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hành vi và thái độ của các đối tượng mục tiêu như: các nhà đầu tư nước ngoài, khách du lịch, các doanh nghiệp, người tiêu dùng, đối tác kinh doanh, các tổ chức phi chính phủ….Đối với ngành du lịch, hình ảnh , thương hiệu quốc gia, địa phương là một nền tảng quan trọng [26,Tr. 8&9]. Vì nó sẽ xác lập hình tượng du lịch một cách rộng rãi đến với khách du lịch trên toàn cầu và là một nhiệm vụ quan trọng trong công tác marketing điểm đến để khẳng định vị thế cạnh tranh của quốc gia, địa phương với tư cách là một điểm đến du lịch trên trường quốc tế. Đây chính là lý do tại sao xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch trở nên quan trọng. Luận văn thạc sĩ Du lịch Chuyên ngành Du lịch Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Vũ Tuấn Cảnh Tác giả: Phạm Thị Phương Thanh Số trang: 152 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học quốc gia Hà Nội 2015 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059713&sp=T&sp=4&suite=defhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1