Nghiên Cứu Xây Dựng Từ Điển Học Sinh Tiểu HọcXác định cơ sở lí luận về từ điển giải thích từ góc độ người sử dụng là học sinh tiểu học (HSTH), các vấn đề về chính sách giáo dục, lí luận về tâm lí lứa tuổi và vấn đề thụ đắc ngôn ngữ của học sinh tiểu học. Khảo sát và đánh giá các từ điển giải thích tiếng Việt dành cho HSTH, làm rõ những vấn đề tồn tại và khoảng trống, đưa ra những gợi mở làm cơ sở thực tiễn khi ứng dụng xây dựng mô hình từ điển giải thích mới. Thiết kế một mô hình mang tính chất gợi ý cho từ điển giải thích tiếng Việt dành cho HSTH ở Việt Nam. Luận văn thạc sĩ ngôn ngữ học Chuyên ngành ngôn ngữ học Người hướng dẫn khoa học: GS. TSKH Lý Toàn Thắng Tác giả: Hoàng Thị Nhung Số trang: 127 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học quốc gia Hà Nội 2012 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1015796https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1