Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Xói Cục Bộ Ở Trụ Cầu Dạng Phức Hợp

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Sep 1, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Xói Cục Bộ Ở Trụ Cầu Dạng Phức Hợp
    Thống kê về sự cố sập cầu trên thế giới và Việt Nam cho thấy nguyên nhân sập cầu do xói dưới cầu chiếm một tỷ lệ tương đối lớn, xói cục bộ trụ cầu thực sự là một trong các nguyên nhân gây sự cố hư hỏng cầu, là mối hiểm họa cho ngành giao thông. Từ mối hiểm họa đó, đòi hỏi cần có thêm nhiều nghiên cứu sâu ở nhiều góc độ khác nhau sao cho dự tính ngày càng tiếp cận gần hơn đến độ chính xác của việc xác định chiều sâu xói cục bộ trụ cầu trong đất dễ bị xói.
    Hiện nay với yêu cầu về kinh tế - kỹ thuật, trụ cầu thường được thiết kế dạng hình học phức hợp gồm thân trụ, bệ cọc và nhóm cọc. Đến nay, việc tính xói cho loại trụ này chưa phản ánh được cơ chế dòng chảy và bùn cát tác động vào trụ và hệ thống cọc. Do đó, kết quả tính của các phương pháp còn sai khác nhau và sai khác với số liệu đo xói thực tế ở các cầu đang khai thác.
    • Luận án tiến sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Xây dựng Đường ô tô và đường thành phố
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trần Đình Nghiên, PGS.TS Nguyễn Ngọc Long
    • Tác giả: Nguyễn Đăng Phóng
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận tải 2016
    Link Download
    http://utc.edu.vn/tin-dao-tao/đào-tạo-sau-đại-học/thông-tin-luận-án-tiến-sỹ/thông-tin-luận-án-tiến-sĩ-của-ncs-nguyễ-16

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 19, 2016

Share This Page