Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Xử Lý Nền Đất Yếu Và Xác Định Sức Chịu Tải Của Nền Bằng Phụ Gia Hóa Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Xây Dựng Công Trình Thủy' started by quanh.bv, Jan 5, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Các kết cấu đường giao thông và bãi theo công nghệ truyền thống thường phải đào và xúc bỏ đi toàn bộ lớp đất tự nhiên trên nền khuôn, sau đó tiến hành thi công các lớp cấp phối vật liệu đá từ cỡ 4 x 6 đến đá 0 - 4, các lớp cấp phối base hoặc cấp phối đất sỏi đồi.... Lớp nền móng đường thi công như trên thường có giá thành rất cao đối với những nơi cách xa nguồn đá mỏ (do chi phí vận chuyển cao). Hiện nay ở một số nơi các cơ quan quản lý địa phương đã cấm phá núi để khai thác đá xây dựng vì sợ ảnh hưởng đến môi trường sinh thái, do vậy nguồn đá mỏ ngày càng khan hiếm và đắt đỏ. Cấp phối vật liệu đá, dù có thi công lu nèn chặt đến đâu thì chúng vẫn là một kết cấu rời do vậy nền đường dễ bị ngấm nước và sẽ sụt lún.
    • Luận văn thạc sĩ xây dựng
    • Chuyên ngành Kỹ thuật xây dựng công trình thủy
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Long Giang
    • Tác giả: Nguyễn Quang Dũng
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hàng hải 2016
    Link Download
    http://lib.vimaru.edu.vn/WShowDetail.aspx?intItemID=28757
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page