Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Ý Định Sử Dụng Dịch Vụ Marketing Trực Tuyến Của Các Doanh Nghiệp Trên Địa Bàn Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-9_13-15-42.png
    Nghiên Cứu Ý Định Sử Dụng Dịch Vụ Marketing Trực Tuyến Của Các Doanh Nghiệp Trên Địa Bàn Thành Phố Đà Nẵng
    Tốc độ phát triển nhanh chóng của Internet và sự phát triển mạnh mẽ của các thiết bị kết nối: điện thoại thông minh, máy tính bảng.. trong những năm qua đang dần thay đổi cách thức tiếp cận thông tin của người dùng. Thuận theo xu hướng phát triển, các doanh nghiệp sẽ dần thay đổi cách thức tiếp cận khách hàng, phương thức Marketing truyền thống đang dần thu hẹp, và chuyển sang phương thức Marketing trực tuyến. Với sự đa dạng và những ưu điểm vượt trội mà phương thức Marketing truyền thống không thể nào có được, Marketing trực tuyến được đánh giá là có tiềm năng phát triển vô cùng to lớn, có khả năng thay thế Marketing truyền thống trong tương lai (vn Marketer. 2012).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Quang Trí
    • Tác giả: Phạm Thị Minh Trang
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/25285
    https://drive.google.com/file/d/1Mdcm02MyTyXfuouV0PAHzsMK6WeKdy0r
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page