Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Ý Định Sử Dụng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Của Khách Hàng Tại Các Ngân Hàng Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Feb 14, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Ý Định Sử Dụng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Của Khách Hàng Tại Các Ngân Hàng Thương Mại Việt Nam
    Cùng với xu thế toàn cầu hóa, Việt Nam đang từng bước hội nhập kinh tế thế giới, vấn đề cạnh tranh được đặt ra là hết sức quan trọng trong hầu hết các lĩnh vực. Sự thâm nhập của ứng dụng công nghệ, điện tử viễn thông vào ngành tài chính ngân hàng đã tạo ra nhiều dịch vụ mới với hàm lượng công nghệ cao, trong đó có dịch vụ Ebanking.
    Sự ra đời của dịch vụ Ebanking làm thay đổi hoàn toàn quan hệ giữa khách hàng và ngân hàng. Phát triển cùng với kênh phân phối truyền thống trước đây ngân hàng và khách hàng gặp gỡ nhau trực tiếp để thực hiện giao dịch thì nay nhờ có kênh phân phối hiện đại, thông qua các máy giao dịch tự động (ATM), Internet, Intranet, điện thoại… ngân hàng với khách hàng không cần trực tiếp gặp gỡ nhau mà vẫn thực hiện được các giao dịch cần thiết. Dịch vụ Ebanking trên cơ sở đó ngày càng phát triển. Nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ Ebanking, các ngân hàng không ngừng đa dạng hóa các dịch vụ Ebanking, tăng tiện ích cho khách hàng, giảm thời gian giao dịch, nâng cao năng suất lao động, giảm chi phí hoạt động giao dịch, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thỏa mãn tốt nhất nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đàm Văn Huệ
    • Tác giả: Bùi Thị Thùy Dương
    • Số trang: 186
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc Dân 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.10&view=32697
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page