Ngôn Ngữ Của Thông Điệp Quảng Cáo Trên Sóng Phát Thanh (Khảo Sát Hệ VOV1, VO3, Kênh VOV Giao Thông Đài Tiếng Nói Việt Nam Từ 06/2011 Đến 06/2012)Kết hợp chặt chẽ nghiên cứu lý luận và tổng kết thực tiễn để làm rõ tình hình sử dụng ngôn ngữ thông điệp của quảng cáo trên sóng phát thanh hiện nay, rút ra những đặc điểm, những giá trị mà thông điệp quảng cáo trên sóng phát thanh mang lại. Làm rõ những ưu điểm, nhược điểm để từ đó đề xuất những giải pháp có tính khả thi nhất để thông điệp quảng cáo phát thanh thu hút được sự chú ý của công chúng; nâng cao sức cạnh tranh của quảng cáo phát thanh với các loại hình báo chí hiện đại khác. Luận văn thạc sĩ Báo chí Chuyên ngành Báo chí học Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Thu Nga Tác giả: Trần Thị Huyền Số trang: 155 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2012 Link Download http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/530 https://drive.google.com/uc?id=1t139onzxky3SNuJ-2N3QdaxHXJcNmtduhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1