Luận Văn Thạc Sĩ Ngôn Ngữ Giảng Dạy Của Giáo Viên Trên Lớp Học Ở Bậc Tiểu Học Và Sự Khác Biệt Giới

Discussion in 'Chuyên Ngành Ngôn Ngữ Học' started by nhandang123, Apr 26, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Ngôn Ngữ Giảng Dạy Của Giáo Viên Trên Lớp Học Ở Bậc Tiểu Học Và Sự Khác Biệt Giới
    Tìm hiểu bối cảnh giao tiếp lớp học. Miêu tả, phân tích các đơn vị cấu trúc hội thoại lớp học, trong đó trọng tâm là các cặp thoại và các hành vi ngôn ngữ ngôn ngữ giảng dạy của giáo viên trong tương tác với học sinh, cụ thể là 3 hành vi cơ bản được giáo viên sử dụng với tần suất lớn nhất đó là hành vi phát vấn/hỏi, phản hồi và điều khiển. Bước đầu tìm hiểu sự khác biệt giới ở trong các hành vi ngôn ngữ giảng dạy của giáo viên và ảnh hưởng của sự khác biệt giới đến các cơ hội học tập của học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ ngôn ngữ học
    • Chuyên ngành ngôn ngữ học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Vũ Thị Thanh Hương
    • Tác giả: Quách Thị Gấm
    • Số trang: 92
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1015741
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 21, 2017

Share This Page