Luận Văn Thạc Sĩ Ngôn Ngữ Quảng Cáo Thực Phẩm Chức Năng Dưới Góc Nhìn Ngữ Dụng Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Ngôn Ngữ Học' started by Luận Văn Số, Nov 9, 2025 at 4:32 PM.

  1. Luận Văn Số

    Luận Văn Số Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-11-9_16-29-7.png
    Trong những năm gần đây, việc vận dụng lý thuyết ngữ dụng học để nghiên cứu các vấn đề trong đời sống cũng như các vấn đề liên ngành đang trở nên sôi động và phát triển nhanh trong ngôn ngữ học. Khả năng ứng dụng cao của ngữ dụng học đã góp phần mang lại nhiều thành tựu cho ngôn ngữ học nói riêng và khoa học liên ngành ngôn ngữ nói chung. Trong số các lĩnh vực ứng dụng được quan tâm, quảng cáo (QC) là một lĩnh vực nổi bật vì tính xu hướng và vai trò quan trọng mà bản thân QC đem lại cho hoạt động kinh doanh của các ngành hàng. Các thương hiệu không ngừng mang đến những chiến dịch QC sáng tạo và ý nghĩa thu hút người dùng. Đây là yếu tố quan trọng nhằm quảng bá sản phẩm hàng hóa hoặc sản phẩm dịch vụ, thúc đẩy hành vi tiêu dùng, lan tỏa thông điệp đến khách hàng mục tiêu trong những chiến lược marketing của thương hiệu. Cấu trúc của một QC gồm nhiều thành phần khác nhau, tuy nhiên, trung tâm của một QC bao giờ cũng hướng về yếu tố ngôn ngữ trong QC đó.
    • Luận văn thạc sĩ ngôn ngữ
    • Chuyên ngành ngôn ngữ học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Vân Anh
    • Tác giả: Đàm Văn Đô
    • Số trang: 139
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quy Nhơn 2024
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1JFjelSLK-eJvcYRWvEcnYr0N0kYOxIhU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page