Trong thời đại bùng nổ thông tin như hiện nay, báo chí vẫn là kênh quảng cáo khá hiệu quả, được nhiều tổ chức, cá nhân lựa chọn. Quảng cáo là một trong những hình thức giao tiếp quan trọng góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế. Trong xu thế hội nhập ngày nay, muốn kinh tế phát triển thì trước hết sản phẩm làm ra phải có người biết đến và tiêu thụ theo nguyên tắc thị trường. Việc quảng cáo không chỉ nhằm mục tiêu tăng lợi nhuận thông qua doanh số bán hàng, mà còn mang đến những giá trị phi lợi nhuận cho doanh nghiệp. Đó là sự thiện cảm, niềm tin từ phía người tiêu dùng đối với sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp. Từ đó, các doanh nghiệp có thể thiết lập và duy trì một lực lượng người tiêu dùng trung thành, góp phần chiếm lĩnh thị phần Luận văn thạc sĩ Ngữ văn Chuyên ngành Ngôn ngữ Việt Nam Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Bản Tác giả: Huỳnh Nhựt An Số trang: 122 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Đồng Tháp 2018 Link Download http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-43650.html https://drive.google.com/file/d/1J-oHQT16NkpdWf5l5q21GwSDBPfG0BCRhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1