Luận Văn Thạc Sĩ Ngôn Ngữ Quảng Cáo Trên Truyền Hình Ở Việt Nam Từ Góc Nhìn Ngôn Ngữ Học Xã Hội

Discussion in 'Chuyên Ngành Ngôn Ngữ Học' started by quanh.bv, Apr 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-30_23-53-15.png
    Quảng cáo đã và đang trở thành hoạt động không thể thiếu trong nền kinh tế thị trường hiện nay. Chính nhân tố này đã làm thay đổi bộ mặt phương tiện truyền thông, trở thành hiện tượng mới, gây ấn tượng. Quảng cáo là động lực thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng. Nó được ví như cầu nối giữa ý đồ nhà sản xuất và nhu cầu của người tiêu dùng. Trong các phương tiện truyền thông đại chúng hiện nay, truyền hình ngày càng khẳng định vị thế và trở thành một phương tiện truyền thông mạnh mẽ, quan trọng bậc nhất đối với công chúng khắp nơi trên thế giới. Đặc trưng nổi bật nhất của truyền hình chính là hình ảnh và âm thanh sống động, do vậy truyền hình trở thành phương tiện hữu hiệu để chuyển tải thông điệp. Đó là lí do giải thích vì sao truyền hình trở thành đích ngắm của nhà sản xuất, quảng cáo, trung tâm giải trí…
    • Luận văn thạc sĩ ngôn ngữ
    • Chuyên ngành Ngôn ngữ học
    • Người hướng dẫn: TS. Dương Quốc Cường
    • Tác giả: Nguyễn Thị Linh Phương
    • Số trang: 221
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/9931
    https://drive.google.com/file/d/1ATmsvbFZYg-bmDpe3gH5V9eulLrrRBbb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page