Luận Văn Thạc Sĩ Ngôn Ngữ Quảng Cáo Truyền Hình Trung Quốc (So Sánh Với Việt Nam)

Discussion in 'Chuyên Ngành Châu Á Học' started by quanh.bv, May 24, 2025 at 2:08 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-5-24_2-1-29.png
    Thứ nhất, thời đại ngày nay kinh tế hàng hóa phát triển, chủng loại hàng hóa trở nên phong phú, điều này giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn, nhưng cũng gây nên sự khó khăn cho người tiêu dùng khi đưa ra quyết định mua sản phẩm. Vì vậy, kinh tế hàng hóa phát triển sẽ kéo theo sự phát triển của ngành quảng cáo. Về phía nhà sản xuất, quảng cáo là cách họ đưa thông tin liên quan của sản phẩm đến với người tiêu dùng, nhằm nâng cao sức tiêu thụ hàng hóa. Về phía người tiêu dùng, những thông tin từ quảng cáo giúp họ nhận ra sản phẩm mình cần, từ đó có sự lựa chọn phù hợp, và đưa ra quyết định đúng đắn. Chính vì lẽ đó, ngôn ngữ quảng cáo (ngôn ngữ sử dụng trong quảng cáo) có một sắc thái rất riêng, rất độc đáo mới có thể cùng lúc thỏa mãn hai nhu cầu tưởng chừng như trái ngược nhau này.
    • Luận văn thạc sĩ Châu Á học
    • Chuyên ngành Châu Á học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Phước Lộc
    • Tác giả: Đoàn Thị Bạch Tuyết
    • Số trang: 188
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1BN4csJIuSpisO1ORfwCcPHUk74PzSfGB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page