Ngôn Ngữ Truyền Thông Qua Ba Sản Phẩm Truyền Thông Xã Hội Nghiên cứu những khía cạnh lí luận ngôn ngữ học thuộc bình diện kí hiệu học ngôn ngữ, giao tiếp ngôn ngữ và ngôn ngữ truyền thông trong các hoạt động truyền thông xã hội: Những khía cạnh lí thuyết về truyền thông; Truyền thông xã hội; Ngôn ngữ và truyền thông; Những cơ sở lí luận ngôn ngữ học có liên quan đến việc phân tích các sản phẩm ngôn ngữ truyền thông xã hội. Nghiên cứu ngôn ngữ truyền thông xã hội qua lời căn dặn của chủ tịch Hồ Chí Minh: Khái niệm: “Những lời căn dặn” của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Những lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh trên bình diện hành động ngôn từ; Những lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh trên bình diện chức năng tác động theo lí luận của Jacobson; Những lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh trên bình diện phân tích diễn ngôn; Những lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh trên bình diện quan hệ công chúng. Nghiên cứu ngôn ngữ truyền thông xã hội qua các khẩu hiệu thời kì kháng chiến (1945 - 1975): Khẩu hiệu và khẩu hiệu trong thời kì Kháng chiến (1945 - 1975); Khẩu hiệu thời kì kháng chiến trên bình diện ngôn từ; Khẩu hiệu thời kì kháng chiến trên bình diện hành động ngôn từ và chức năng tác động; Khẩu hiệu thời kì kháng chiến từ bình diện phân tích diễn ngôn; Khẩu hiệu thời kì kháng chiến từ bình diện quan hệ công chúng. Khẩu hiệu thời kì kháng chiến từ bình diện quan hệ công chúng. Luận án tiến sĩ ngôn ngữ học Chuyên ngành Lí luận ngôn ngữ Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Lê Quang Thiêm Tác giả: Đinh Kiều Châu Số trang: 205 File PDF-TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học quốc gia Hà Nội 2011 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?sp=1022549 https://drive.google.com/file/d/1b1iYDVWBK3sy6fmTUJO19eqzfQoWjS2Dhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1