Luận Văn Thạc Sĩ Nguyên Nhân Học Thêm Của Học Sinh THPT - Trường Hợp Thành Phố Quy Nhơn

Discussion in 'Chuyên Ngành Chính Sách Công' started by nhandanglv123, Aug 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-23_15-58-54.png
    Nguyên Nhân Học Thêm Của Học Sinh THPT - Trường Hợp Thành Phố Quy Nhơn Và Những Can Thiệp Cần Thiết Từ Phía Nhà Nước Để Điều Chỉnh Hoạt Động Này Theo Hướng Tích Cực
    Nghiên cứu này nhằm mục tiêu giải thích nhu cầu của học thêm ở học sinh THPT thông qua tình huống tại thành phố Quy Nhơn, tìm hiểu vai trò của nhà nước trong việc can thiệp vào thị trường học thêm và gợi ý một số chính sách cần thiết để điều chỉnh hoạt động học thêm theo hướng tích cực. Kết quả nghiên cứu cho thấy chính mục tiêu giáo dục, thông qua hệ thống đánh giá thi cử, chú trọng nhiều đến khối lượng kiến thức cần truyền đạt cho học sinh mà chưa thật sự chú trọng đến những năng lực cần thiết của con người hiện đại như khả năng tư duy sáng tạo, khả năng tự học và khả năng thích ứng là yếu tố quan trọng nhất khiến cho nhu cầu học thêm phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ hành chính
    • Chuyên ngành Chính sách công
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Perkins Dwight
    • Tác giả: Phan Thị Ly Giang
    • Số trang: 82
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1jIiepkEs9jaKvEYNV9c5P2e7zexhUoba
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page