Luận Văn Thạc Sĩ Nguyên Tắc Phương Pháp Giáo Dục Của Khổng Tử Và Ý Nghĩa Của Nó Đối Với Việc Đổi Mới

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Jul 31, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nguyên Tắc Phương Pháp Giáo Dục Của Khổng Tử Và Ý Nghĩa Của Nó Đối Với Việc Đổi Mới Phương Pháp Giáo Dục Ở Việt Nam Hiện Nay
    Làm rõ cơ sở hình thành nguyên tắc, phương pháp giáo dục của Khổng Tử. Phân tích nguyên tắc, phương pháp giáo dục của Khổng Tử. Trên cơ sở tiếp thu nguyên tắc, phương pháp giáo dục của Khổng Tử nghiên cứu những đổi mới phương pháp giáo dục ở Việt Nam. Rút ra ý nghĩa đối với việc đổi mới phương pháp giáo dục ở Việt Nam hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ Triết học
    • Chuyên ngành Triết học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Hoàng Thị Thơ
    • Tác giả: Nguyễn Thị Luyến
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trung tâm đào tạo bồi dưỡng giảng viên lý luận chính trị 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1043838&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-triet-hoc-chuyen-nganh-triet-hoc.48877/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page