Luận Án Tiến Sĩ Nhận Dạng, Đánh Giá Và Quản Lý Rủi Ro Công Trình Cầu Trên Đường Cao Tốc Trong Vận Hành Khai Thác

Discussion in 'Chuyên Ngành Xây Dựng Công Trình Đặc Biệt' started by quanh.bv, Aug 13, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-13_0-55-11.png
    Việt Nam đang chuyển mình mạnh mẽ trên con đường công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước. Trong đó, phát triển hạ tầng giao thông nói chung và giao thông đường bộ nói riêng, đặc biệt là hệ thống mạng đường ô tô cao tốc là một trong những nhân tố hàng đầu để thúc đẩy phát triển của đất nước. Theo Ngân hàng Thế giới (World Bank), Việt Nam là một trong những quốc gia đứng đầu thế giới về cả đầu tư phát triển hạ tầng giao thông vận tải và cơ sở hạ tầng nói chung với vốn đầu tư hàng năm lần lượt là khoảng 5% và 4 - 5% GDP. Nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển của đất nước, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1454/QĐ-TTg phê duyệt Quy hoạch phát triển mạng lưới đường bộ thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, trong đó đến năm 2030 có khoảng 5.004 km đường ô tô cao tốc, đến năm 2050 mạng lưới đường ô tô cao tốc cơ bản hoàn thiện với 41 tuyến, tổng chiều dài khoảng 9.014 km.
    • Luận án tiến sĩ Xây dựng
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng Công trình đặc biệt
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đào Duy Lâm và TS. Nguyễn Trọng Đồng
    • Tác giả: Lê Đức Anh
    • Số trang: 171
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận tải 2024
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.41&view=44480
    https://drive.google.com/file/d/1lli1rtfxIP--Uvi3SeP3hN-wys4-ta8e
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page