Luận Án Tiến Sĩ Nhận Dạng Và Dự Báo Khuyết Tật Của Dầm Trên Nền Mạng Neuron Và Logic Mờ

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Sep 26, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nhận Dạng Và Dự Báo Khuyết Tật Của Dầm Trên Nền Mạng Neuron Và Logic Mờ
    Cầu giao thông chịu tác động của các chế độ tải trọng phức tạp. Ngoài tác động của tải trọng phân bố do trọng lượng của chính cơ hệ, hệ còn chịu tác động của tải trọng tĩnh và tải trọng động do nhiều nguyên nhân khác nhau, chẳng hạn tải trọng do con người và các phương tiện giao thông lưu thông qua cầu tạo ra, tải trọng do tác động của sóng nước, của gió và/hoặc tải trọng động do địa chấn...[176]. Trong tính toán thiết kế, trên cơ sở phân tích ảnh hưởng của từng yếu tố tới công trình [158-159][170-171][174-175][177] chúng ta tiến hành tính toán theo nguyên lý cộng tác dụng dựa trên những tiêu chuẩn thiết kế khác nhau
    • Luận án tiến sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Cơ kỹ thuật
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Ngô Kiều Nhi
    • Tác giả: Nguyễn Sỹ Dũng
    • Số trang: 241
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa T.P. Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    http://tracuu.thuvientphcm.gov.vn:8081/Overview/3185/3669/4/0/0/0/

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page