Luận Văn Thạc Sĩ Nhận Diện Công Chúng Mục Tiêu Trong Chiến Lược Phát Triển Thị Trường Của HTV

Discussion in 'Chuyên Ngành Báo Chí Học' started by quanh.bv, Nov 19, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-11-19_13-18-11.png
    Trên cơ sở những đúc kết từ lý luận và thực tiễn nghiên cứu công chúng trong hoạt động báo chí truyền thông và trên cơ sở những phân tích về điều kiện kinh tế, xã hội và nhu cầu của công chúng HTV trên địa bàn TPHCM, đề tài : Nhận diện công chúng mục tiêu của HTV, Tìm hiểu mối quan hệ giữa công chúng mục tiêu HTV với HTV, Tìm hiểu mối quan hệ giữa công chúng - khách hàng - thị trường trong lĩnh vực truyền thông đại chúng; Từ đó đề đạt một số giải pháp và khuyến nghị giúp Ban Tổng Giám Đốc, Ban Biên tập có bước định hướng, hoạch định chiến lược phát triển cho các kênh truyền hình và có sự điều chỉnh nội dung các chương trình truyền hình phù hợp,ngày càng gần hơn với công chúng của mình.
    • Luận văn thạc sĩ Báo chí
    • Chuyên ngành Báo chí học
    • Người hướng dẫn: PGS,TS. Nguyễn Văn Dững
    • Tác giả: Võ Thế Uy Trấn
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2014
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/771
    https://drive.google.com/uc?id=17Lhm9U9PIWqauXQZipZj01aTargJHv6w
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page