Luận Văn Thạc Sĩ Nhận Diện, Đo Lường Văn Hóa Tổ Chức Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 15, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nhận Diện, Đo Lường Văn Hóa Tổ Chức Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank)
    Trong một xã hội rộng lớn, một tổ chức được xem là một xã hội thu nhỏ. Xã hội lớn thì có nền văn hóa chung, xã hội nhỏ (tổ chức) cũng cần xây dựng cho mình một nền văn hóa riêng. Nền văn hóa ấy chịu ảnh hưởng và đồng thời cũng là một bộ phận cấu thành nền văn hóa chung. Văn hóa tổ chức gắn với văn hóa xã hội, là một bước tiến của văn hóa xã hội, là tầng sâu của văn hóa xã hội (Schein, 1983). Thật ra rất khó định hình một công ty thành công, dẫn đầu trong một lĩnh vực nào đó mà không có văn hóa tổ chức riêng biệt và dễ nhận biết. Ngoài một vài trường hợp ngoại lệ, hầu như mọi công ty hàng đầu đều phát triển một văn hóa tổ chức riêng biệt và được định hình rõ ràng bởi ban lãnh đạo.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Dũng
    • Tác giả: Phan Thị Phượng
    • Số trang: 139
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1NTip-j9m_F2GkzRUN_5ygHHCRTBarwph
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page