Nhận Diện Hình Ảnh Nhà Xuất Bản Quân Đội Nhân Dân Trong Lòng Bạn ĐọcPhân tích hình ảnh thực tế và sự tiến triển hình ảnh thương hiệu nhà xuất bản Quân đội nhân dân (Nxb QĐND) trong lòng bạn đọc gắn với sự thay đổi của bối cảnh xuất bản hiện nay. Dự báo về những đòi hỏi và nhu cầu của độc giả đối với ấn phẩm sách của NXBQĐND. Phân tích và giải thích các nhân tố ảnh hưởng tới hình ảnh thương hiệu NXBQĐND cũng như nâng cao hình ảnh trong lòng bạn đọc. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu NXBQĐND trong lòng độc giả. Luận văn thạc sĩ Xã hội học Chuyên ngành Xã hội học Người hướng dẫn khoa học: TS Trịnh Văn Tùng Tác giả: Lê Thị Nga Phương Số trang: 161 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học quốc gia Hà Nội 2012 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011758https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1