Luận Văn Thạc Sĩ Nhận Diện Và Đo Lường Văn Hóa Tổ Chức Tại Trường Đại Học Thăng Long

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 22, 2025 at 8:39 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-2-22_20-33-36.png
    “Văn hóa tổ chức” đã chính thức trở thành một khái niệm trong khoa học tổ chức – quản lý xuất hiện ở Âu Mỹ từ những năm 80 của thế kỉ trước và hiện nay là một khái niệm thịnh hành và được phổ biến rộng rãi. Văn hóa tổ chức được xem như một yếu tố quan trọng để đo lường hiệu quả hoạt động của tổ chức. Cameron và Quinn (2006) đề cập đến vai trò quan trọng của việc tạo ra, quản lý, và thay đổi văn hóa tổ chức với mục đích tăng hiệu quả hoạt động, văn hóa tổ chức là một khái niệm trung tâm và mạnh mẽ ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của tổ chức. Colyer (2000) cho rằng: “phân tích về văn hóa tổ chức là bước đầu đo lường hiệu suất, hiệu quả hoạt động của tổ chức”.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Hoa
    • Tác giả: Đỗ Thị Tuyến
    • Số trang: 124
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2017
    Link download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/1458
    https://drive.google.com/file/d/1CDO18M9YZlBs0mPKCg5dGoqToQXzKCKN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page