Luận Văn Thạc Sĩ Nhận Diện Văn Hóa Tổ Chức Tại Công Ty Truyền Tải Điện 2

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 6, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-6_0-45-28.png
    Lý luận và thực tiễn đã chứng minh rằng văn hóa và các giá trị văn hóa là nguồn nội lực vô cùng quan trọng có thể tạo nên sự phát triển đột phá và bền vững, cũng như có thể giúp tổ chức vượt qua khó khăn nếu xây dựng được văn hóa của riêng mình. Văn hoá tổ chức(VHTC) là toàn bộ các giá trị văn hoá được hình thành nên trong suốt quá trình tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp, trở thành các giá trị, các quan niệm, hệ tư tưởng, truyền thống ăn sâu vào hoạt động của doanh nghiệp đó và chi phối tình cảm, suy nghĩ và hành vi của mọi thành viên của doanh nghiệp trong việc theo đuổi và thực hiện các mục tiêu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Nguyễn Trường Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Hoành Dũng
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2022
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49659
    https://drive.google.com/file/d/1Yvu-q7Gi2hACZKZKaQPisrX2l0odRgHl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page