Luận Văn Thạc Sĩ Nhận Thức Của Giáo Viên Tiểu Học Thành Phố Biên Hòa Về Xây Dựng Lớp Học Hạnh Phúc

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, May 24, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-24_23-18-54.png
    Con người là gốc rễ của xã hội, là sự phát triển của tương lai, giáo dục lànền tảng để xây dựng nên một giá trị của con người, góp phần thúc đẩy sự phát triển của quốc gia. Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nói “Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các em” (trích trong “Thư gửi học sinh nhân ngày khai trường đầu tiên của nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa” của chủ tịch Hồ Chí Minh). Giáo dục không chỉ dừng ở việc truyền lại tri thức, không dừng ở việc rèn giũa đạo đức, xây dựng nhân phẩm, mà hơn hẳn những điều ấy là “hạnh phúc” trong việc nhận được tri thức song hành cùng “hạnh phúc” trong việc được truyền đạt tri thức.
    • Luận văn thạc sĩ tâm lý
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hải Lâm
    • Tác giả: Nguyễn Hoàng Kiều My
    • Số trang: 87
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học Xã hội 2022
    Link Download
    https://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=19954
    https://drive.google.com/file/d/1DIW-Boc80l5hYEpZ0td3WP_xzVrOfXlt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page