Luận Văn Thạc Sĩ Nhận Thức Của Giáo Viên Tiểu Học Về Chiến Lược Quản Lý Hành Vi Đối Với Trẻ Có Dấu Hiệu Tăng Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 30, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nhận Thức Của Giáo Viên Tiểu Học Về Chiến Lược Quản Lý Hành Vi Đối Với Trẻ Có Dấu Hiệu Tăng Động Giảm Chú Ý Trong Một Số Trường Tiểu Học Ở Hà Nội
    Hệ thống hóa những vấn đề lý luận cơ bản về rối loạn Tăng động giảm chú ý (TĐGCY) ở trẻ tiểu học, chiến lược quản lý hành vi đối với trẻ có rối loạn tăng TĐGCY và một số khái niệm công cụ liên quan. Xác định đặc điểm và mức độ nhận thức của giáo viên tiểu học về những dấu hiệu TĐGCY và chiến lược quản lý hành vi đối với trẻ có dấu hiệu TĐGCY trong trường học. Đề xuất một số cách thức tác động nhằm nâng cao nhận thức cho giáo viên tiểu học về học sinh có dấu hiệu rối loạn TĐGCY, giúp giáo viên có chiến lược quản lý hành vi phù hợp.
    • Luận văn thạc sĩ tâm lý học
    • Chuyên ngành Tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đặng Hoàng Minh
    • Tác giả: Nguyễn Linh Trang
    • Số trang: 123
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011812&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/forums/dvd-ebook-luan-van.117/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page